Thông tin trường đại học Bangor, Anh

Thông tin chung

Với hàng trăm chương trình học khác nhau, Đại học Bangor mang đến trải nghiệm học tập độc đáo. Được thành lập vào năm 1884 với nỗ lực đạt được sự xuất sắc trong giáo dục trong hơn 130 năm, Đại học Bangor là một trong những trường đại học lâu đời nhất và uy tín nhất ở Anh.

 

Tọa lạc tại North Wales, thành phố Bangor mang đến môi trường hoàn hảo để học tập và sinh sống, với những bãi biển đẹp, khu lướt sóng và Công viên Quốc gia Snowdonia rực rỡ, tất cả đều nằm trong tầm với. Trường cũng xếp thứ 1 tại Anh về chi phí sinh hoạt thấp nhất cho sinh viên (Totally Money 2019)

Trường tự hào về những tiêu chuẩn giảng dạy xuất sắc và đã được xếp hạng vàng trong Khung Giảng dạy Xuất sắc (Teaching Excellence Framework) gần đây. Là một trong những trường đại học đầu tiên được trao giải Vàng năm 2017 và nhận được lời khen ngợi về khả năng kết nối với sinh viên cũng như cung cấp hỗ trợ cho từng cá nhân.

Hơn ba phần tư nghiên cứu thực hiện tại Bangor được xếp hạng hàng đầu thế giới hoặc quan trọng tầm quốc tế. Điều này có nghĩa trường là một trong số những trường đại học ưu tú tại Vương quốc Anh về cung cấp chương trình giảng dạy và nghiên cứu xuất sắc.

Năm thứ ba liên tiếp, Đại học Bangor được xếp hạng trong mười trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh về sự hài lòng của sinh viên trong Khảo sát sinh viên quốc gia (NSS 2019) và đã giành giải thưởng Whatuni Student Choice cho các câu lạc bộ và hội đoàn tốt nhất trong ba năm qua (2017–19).

Sinh viên cơ hội ở trong ký túc xá từng đoạt giải thưởng (Xếp hạng 5 tại Vương quốc Anh về ký túc xá sinh viên) trong năm đầu tiên, cũng như trở thành thành viên miễn phí cho khoảng 200 câu lạc bộ và hội đoàn.

Với nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau, bao gồm những lời khuyên về tài chính, tư vấn và hỗ trợ về chỗ ở, sinh viên sẽ luôn có nơi để trông cậy nếu họ cần giúp đỡ. Thậm chí còn có một Trung tâm Kỹ năng Học tập giúp đỡ các vấn đề trong học hành, đồng thời trường có khoản tài trợ trị giá hơn 1 triệu GBP dành cho học bổng.

 

 

Học phí

 

Đại học

£14,500 – £16,800/năm (~ 424 – 491 triệu đồng)

Sau đại học

£14,000 – £18,800/năm(~ 409 – 549 triệu đồng)

Sinh hoạt phí

£1015/tháng(~ 30 triệu đồng)

 

 

Thông tin mới

Một trong những trường đại học tốt nhất ở Anh về sự hài lòng của sinh viên

Năm thứ ba liên tiếp, Đại học Bangor đã lọt vào top 10 về sự hài lòng của sinh viên trong Cuộc khảo sát sinh viên quốc gia gần đây nhất (NSS 2019). Cuộc khảo sát bao gồm các tổ chức không chuyên ở Anh.

 

Bangor xếp thứ 9 trong số tất cả các trường đại học không chuyên ở Vương quốc Anh, với xếp hạng tổng thể là 88% về sự hài lòng của sinh viên. Mức trung bình ở Anh là 84% và trung bình của xứ Wales là 85%.

 

Phó hiệu trưởng phụ trách mảng Giảng dạy và Học tập, giáo sư Oliver Turnbull, nhận xét, “Đại học Bangor cung cấp nền giáo dục tuyệt vời và tập trung hỗ trợ sinh viên trong hơn 130 năm, và tôi rất vui khi thấy kết quả khảo sát một lần nữa phản ánh điều này. Việc trường được xếp hạng trong mười trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh trong ba năm liên tiếp chứng tỏ rằng sinh viên tại Bangor rất hài lòng với sự lựa chọn về trường đại học của họ.”

 

 

Hỗ trợ sinh viên

Trường cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho sinh viên của mình trong một loạt các vấn đề, từ quản lý tài chính đến tìm việc làm sau đại học. Các dịch vụ bao gồm:

Đại sứ Sinh viên Quốc tế

Có một số lượng lớn Đại sứ Sinh viên quốc tế hỗ trợ sinh viên quốc tế từ quá trình nộp đơn cho đến khi tốt nghiệp.

 

Hướng dẫn từ bạn đồng môn

Hướng dẫn từ bạn đồng môn giúp sinh viên mới bắt nhịp cuộc sống đại học và hỗ trợ họ bất cứ điều gì họ yêu cầu liên quan đến các cơ sở vật chất trong trường.

 

Tư vấn Học viên

Dịch vụ tư vấn cung cấp nhiều nguồn lực để hỗ trợ sinh viên trong bất kỳ vấn đề học thuật hoặc phi học thuật. Hội thảo diễn ra xuyên suốt cả năm, và sinh viên có thể xếp các cuộc hẹn bảo mật với một cố vấn chuyên nghiệp.

 

Hỗ trợ sinh viên khuyết tật

Học sinh có bất kỳ khuyết tật về thể chất hoặc giác quan, bao gồm những khó khăn cụ thể trong học tập, tình trạng sức khỏe kinh niên và các khó khăn về tâm lý, có thể tìm kiếm lời khuyên từ các nhân viên hỗ trợ tận tình. Đội ngũ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tất cả các sinh viên được hoà nhập trong cả cộng đồng học thuật và xã hội.

 

Trung tâm Kỹ năng Học tập

Trung tâm Kỹ năng Học tập của trường cung cấp các cuộc hẹn, hội thảo, không gian dành riêng để viết, và những tài nguyên học tập để giúp sinh viên học tập tốt hơn

 

An toàn cho sinh viên

Bangor có một trong những tỷ lệ tội phạm sinh viên thấp nhất ở xứ Wales, giúp trường tạo ra một môi trường học tập an toàn. Tất cả ký túc xá trong trường đại học đều có nhân viên giám thị và một nhóm các cá nhân được đào tạo bài bản, được giao trọng trách bảo vệ an toàn cho sinh viên, cũng như hỗ trợ 24 giờ.

Đội Bảo vệ hoạt động trên một khu vực địa lý rộng lớn, đảm bảo an ninh cho các tòa nhà, bất động sản và người cư ngụ trong trường. Đội Bảo vệ cũng chịu trách nhiệm tuần tra các bãi đỗ xe của trường và đảm bảo rằng các lối thoát hiểm và lối vào luôn luôn được giữ sạch sẽ.

 

Hỗ trợ An ninh Chung

Các nhân viên bảo vệ cung cấp lời khuyên và hỗ trợ về các vấn đề chung. Nếu sinh viên có bất kỳ yêu cầu hoặc cần hỗ trợ không khẩn cấp, bất cứ lúc nào, họ có thể gọi một trong những phòng trực bảo vệ hoặc liên hệ với Trung tâm Kiểm soát An ninh. Sau đó, Trung tâm Kiểm soát An ninh sẽ đưa ra lời khuyên hoặc sắp xếp giúp đỡ.

 

Hỗ trợ khẩn cấp

Đội ngũ bảo vệ cung cấp dịch vụ mọi lúc, 365 ngày một năm. Tất cả nhân viên bảo vệ tại trường đều đủ điều kiện để sơ cứu trong tình huống khẩn cấp.

 

 

 

Cơ sở vật chất

Đại học Bangor có nhiều cơ sở hiện đại, bao gồm:

Trung tâm Sáng tạo và Nghệ thuật

Trung tâm Sáng tạo và Nghệ thuật mới của Trường, Pontio, là nơi đặt văn phòng của Hội sinh viên ngoài ra còn có rạp chiếu phim, nhà hát, nơi nghỉ ngơi, quán cà phê và cửa hàng thực phẩm. Trường còn có cơ sở vật chất phục vụ các môn thể thao trong nhà và ngoài trời, như:

·         Cầu lông

·         Bóng chuyền

·         Bắn cung

·         Các lớp thể hình

·         Điền kinh

·         Điền kinh

·         Võ thuật

 

Thư viện và Dịch vụ Lưu trữ

Bangor có bộ sưu tập sách và tạp chí phong phú dưới dạng giấy và trực tuyến. Trường cũng có cơ sở dữ liệu, DVD và CD, vi phẩm, bộ sưu tập bản thảo, tài liệu lưu trữ và những bộ sưu tập đặc biệt.

Ba thư viện của Trường – Main Arts, Deiniol và Thư viện Normal Site mang lại môi trường học tập lôi cuốn với không gian linh hoạt, phù hợp với nhu cầu học tập và nghiên cứu của học viên. Như khu vực làm việc nhóm, không gian học tập chung, khu vực học tập cho sinh viên cao học, phòng họp và không gian học tập yên tĩnh.

 

 

Chỗ ở

Bangor xếp thứ 3 ở Anh về ký túc xá của sinh viên bởi Whatuni vào năm 2019. Ký túc xá trong trường cung cấp cho sinh viên cơ hội sinh sống trong nhiều khu khác nhau, gặp gỡ những người mới, kết bạn và có cảm giác hòa mình vào cộng đồng. Trường có 2.800 phòng cho sinh viên quốc tế lựa chọn.

Các lựa chọn khác bao gồm các khu tiêu chuẩn với phòng tắm chung, phòng riêng, studio và các nhà liền kề, tất cả đều tự phục vụ. Có bảo vệ túc trực 24/7, và đội ngũ hỗ trợ bao gồm một nhóm lớn gồm các cán bộ lâu năm và sinh viên.

Giá phòng bao gồm truy cập internet miễn phí, thành viên phòng tập gym, lò sưởi, ánh sáng, nước nóng, điện, an ninh, nội thất, và những hoạt động cuộc sống trong khuôn viên trường

 

Phòng tập 

Sinh viên sống trong ký túc xá của trường được làm thành viên phòng tập thể dục miễn phí. Tất cả sinh viên có thể sử dụng các cơ sở vật chất tại Canolfan Brailsford, trung tâm thể thao trường, và những ai ở St Mary’s Village được dùng phòng tập thể dục tại đó.

 

VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE SUNMOON ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT: 0983267677

0978974277
LIÊN HỆ