Trường HAN University of Applied Sciences, Hà Lan 2024

Trường HAN University of Applied Sciences, Hà Lan

  • Loại trường: Public
  • Năm thành lập: 1996
  • Tổng số học sinh: +37,000 sinh viên trong đó có hơn 1,800 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia trên thế giới.
  • Địa chỉ: Ruitenberglaan 31, 6826 CC Arnhem, Hà Lan
  • Campus: Arnhem, Nijmegen
  • Website: https://www.hanuniversity.com/en/

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng HAN (HAN University of Applied Sciences – Viết tắt là HAN) là một trong 5 trường đại học lớn nhất của khoa học ứng dụng ở Hà Lan. Trường đại học HAN là một trong ba trường đại học chuyên ngành hàng đầu của Hà Lan, nằm ở phía Đông Hà Lan, giáp với biên giới Đức, cách thủ đô Amsterdam 1 giờ đi tàu. Trường hiện cung cấp 65 khóa học cử nhân, 21 khóa học thạc sỹ cho hơn 37.000 sinh viên và hơn 1.800 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau du học tại Đại học Khoa học Ứng dụng HAN.  Cùng HISA tìm hiểu kĩ hơn về cách ngành đào tạo của trường ĐH KHUD HAN, cũng như học bổng và cách apply nhé!

Đại học HAN có một số lượng lớn các đối tác là những trường đại học và học viện từ khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, các sinh viên đang theo học tại HAN có nhiều cơ hội để học hỏi thêm về kiến thức cũng như nhiều nền văn hóa tại các quốc gia khác nhau. Trường KHUD HAN Có hơn 280 đối tác toàn thế giới bao gồm  Bỉ, Australia, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Anh, Canada, Mỹ, Nga và nhiều quốc gia khác. Tốt nghiệp đại học HAN, sinh viên sẽ có cơ hội dễ dàng được nhận vào làm tại các công ty, tập đoàn lớn cũng như các cơ quan chính phủ.

Học bổng Merit lên đến 10,000 Euro tại HAN University of Applied Sciences

Cơ sở vật chất của trường Đại học Khoa học Ứng dụng HAN

  • Đại học Khoa học Ứng dụng HAN có các cơ sở tại Arnhem và Nijmegen. Cả hai cơ sở đều có các cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm các trung tâm nghiên cứu, các cơ sở thể thao, căn tin và nhiều nơi để sinh viên thư giãn.
  • Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần tại các cơ sở của HAN: các phòng đa phương, các cơ sở công nghệ thông tin tốt, các giảng đường hiện đại, các phòng thí nghiệm công nghệ cao và những nơi giao lưu với bạn học khác. Mỗi tòa nhà đều có căn tin riêng, nơi bạn có thể mua đồ uống và đồ ăn nhẹ. Các quán ăn lớn hơn cũng phục vụ các bữa ăn nóng sốt. Có một số quán cà phê, nơi bạn có thể thư giãn với các bạn sinh viên sau một ngày dài học tập.
  • Nếu bạn muốn chơi thể thao sau giờ học, bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ thể thao khác nhau tại Arnhem hoặc Nijmegen. Hầu hết các địa điểm thể thao đều có mức giá rất phải chăng và sinh viên từ HAN thường được giảm giá. Các cơ sở thể thao rất gần trường.
  • Mạng lưới wifi của HAN cho phép bạn làm việc trên máy tính xách tay của mình 
  • ở bất kỳ đâu trong khuôn viên trường. 
  • Hầu hết các khóa học về kinh tế và quản lý, ô tô và kỹ thuật được giảng dạy tại khuôn viên Arnhem của HAN. Khuôn viên Arnhem nằm ở giữa một công viên rộng lớn và có môi trường xanh tươi tuyệt đẹp.
  • Khoa Giáo dục và Khoa Y tế và Khoa học Xã hội được đặt tại Nijmegen. Ngoài ra, nhiều khóa học trong lĩnh vực khoa học đời sống và khóa học Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế được giảng dạy tại cơ sở Nijmegen.
  • Đa phương tiện và trung tâm nghiên cứu tại HAN University of applied sciences
  • Đại học Khoa học Ứng dụng HAN có 5 trung tâm đa phương tiện và nghiên cứu – 2 ở Arnhem và 3 ở Nijmegen. Bạn có thể tìm thấy một bộ sưu tập sách, tạp chí, giấy tờ tốt nghiệp, DVD và nhiều thứ khác nữa. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua danh mục thư viện và nhiều cơ sở dữ liệu trong mọi lĩnh vực quan tâm. 
  • Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được trang bị tốt để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Sinh viên có khả năng suy nghĩ và hành động từ góc độ quốc tế và sẽ làm tốt trong một môi trường quốc tế. 

HAN University of Applied Sciences

Xếp Hạng của trường Đại học Khoa học Ứng dụng HAN

Trường đại học khoa học ứng dụng HAN được coi là một trường xuất sắc tại Hà Lan. Trường cung cấp cho sinh viên và nhân viên của mình một môi trường hấp dẫn và chuyên nghiệp để học tập và làm việc.

Mỗi năm tạp chí Elsevier công bố xếp hạng của tất cả các trường đại học khoa học ứng dụng Hà Lan. HAN luôn đạt điểm cao trong bảng xếp hạng này.

Các tổ chức gần đây đã xem xét  xếp hạng một số khóa học được cung cấp tại HAN trong top 10 của tất cả các trường đại học khoa học ứng dụng Hà Lan.

Các khóa học Thạc sĩ Quản lý và Khoa học Đời sống của HAN đã nhận được xếp hạng cao nhất cho các khóa học Thạc sĩ ở Hà Lan, theo “Keuzegids Masters 2015”, một bảng nghiên cứu hàng năm cung cấp sự so sánh độc lập giữa các khóa học trong giáo dục đại học ở Hà Lan.

#Top 3

Trong ấn phẩm gần đây nhất của mình, tạp chí Elsevier xếp hạng trường Đại học Khoa học Ứng dụng HAN đứng thứ 2 về khoa học ứng dụng lớn nhất ở Hà Lan. Hơn nữa, một số 20 khóa học được cung cấp tại HAN được xếp hạng top 3 khi so sánh với cùng một khóa học được cung cấp tại các tổ chức khác.

HAN University of Applied Sciences | Netherlands | Student World Online

5 lý do bạn nên chọn học tại trường HAN University of Applied Sciences

#1 Chương trình học bổng hấp dẫn

Trường Đại học Khoa Học Ứng Dụng HAN cung  cấp các khóa học chất lượng kèm theo những suất học bổng vô cùng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế cụ thể tại đây

#2 Chú trọng tính ứng dụng toàn cầu

Chương trình giáo dục bậc cao của Hà Lan được chia thành hai mảng đó là nghiên cứu và khoa học ứng dụng. Các trường đào tạo về nghiên cứu. Tại trường đại học nghiên cứu, sinh viên sẽ chú trọng vào các công việc mang tính nghiên cứu theo chuẩn lý thuyết hoặc nghề nghiệp;  Tại trường khoa học ứng dụng, sinh viên có thể lựa chọn chương trình chuyên ngành trong lĩnh vực khoa học và nghệ thuật ứng dụng; giúp sinh viên chuẩn bị kiến thức cho một ngành nghề cụ thể. 

Đại học Khoa học Ứng dụng HAN cung cấp 7 chương trình cử nhân, các chương trình thạc sĩ, và chương trình trao đổi với các nước khác ở Châu Âu về chuyên ngành  Tài chính, Marketing & Bán hàng, Quản lý chuỗi cung ứng, Truyền thông, Hóa học, Kỹ sư cơ khí , Tự động hóa, Kỹ sư điện – Điện tử,…. Sinh viên du học Hà Lan tại HAN cũng được đầu tư nhiều phòng thí nghiệm và trung tâm thực hành hiện đại cho từng chuyên ngành khác nhau, tạo điều kiện để sinh viên rèn luyện tay nghề, luôn trong tư thế sẵn sàng cho công việc thực tế sau tốt nghiệp. Khi tốt nghiệp sinh viên có nền tảng kiến thức tốt, kinh nghiệm để tìm kiếm được công việc phù hợp.

International Social Work Bachelor Degree | HAN University of Applied Sciences

#3 Môi trường học tập đẳng cấp

Theo Universitas21 Ranking 2018, Hà Lan đang thuộc top 10 nền giáo dục tốt nhất thế giới. Đây là quốc gia dẫn đầu các nước không nói tiếng Anh về mức độ sử dụng thành thạo và sở hữu số lượng chương trình đào tạo bằng ngôn ngữ này nhiều nhất Châu Âu.

Đại học HAN có 4 kí túc xá ở Arnhem và 2 ở Nijmegen, chủ yếu dành cho sinh viên năm nhất và sinh viên quốc tế. Phần lớn sinh viên năm 2 và năm cuối có xu hướng sống ở các thành phố, nơi cho thuê đầy đủ nội thất có sẵn với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, Hà Lan còn thuộc top 10 toàn cầu về mức độ an toàn, chỉ số hạnh phúc, chất lượng cuộc sống và có chi phí du học thấp hơn so với nhiều nước đào tạo bằng tiếng Anh khác. Hà Lan là một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt bậc nhất Thế Giới, với nhiều chuyên ngành phù hợp và được nhiều sinh viên ở việt Nam lựa chọn như: Tài chính, Marketing & Bán hàng, Quản lý chuỗi cung ứng, Truyền thông, Hóa học, Kỹ sư cơ khí , Tự động hóa, Kỹ sư điện – Điện tử .Đây cũng là các ngành đào tạo thế mạnh, đang là xu hướng 2019 của Hà Lan.

#4 Arnhem – thành phố tuyệt vời

Du học Hà Lan tại Arnhem – Bản thân Arnhem là một trong những thành phố lớn ở Hà Lan và nằm cách biên giới Đức vài km, thuộc tỉnh Gelderland. Các con sông Nederrjin và Sint-Jansbeek mổ xẻ thành phố và được bao quanh bởi các làn đường dành cho xe đạp và lối đi. Sở thú Royal Burgers cũng vậy, là một thiên đường tự nhiên và là sở thú lớn nhất ở Hà Lan.

#5 Cộng đồng đa văn hóa, thân thiện và cởi mở

Người Hà Lan rất thân thiện và cởi mở, hơn nữa số lượng người biết Tiếng  Anh ở Hà Lan rất nhiều nên việc giao tiếp, hòa nhập văn hóa ở đây rất dễ dàng đối với các bạn du học sinh. Bên cạnh đó trường đại học khoa học ứng dụng HAN có đến 30.000 sinh viên đến từ 70 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, điều này đồng nghĩa với việc bạn được sinh sống và học tập trong môi trường đa văn hóa, đây cũng là cơ hội vô cùng tốt cho các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, trau dồi thêm vốn hiểu biết , làm tiền đề cho sự nghiệp mang tầm vóc quốc tế trong tương lai.

Subjects & Program | Life Sciences Bachelor Degree | HAN

Chương trình đào tạo 

Chương trình cử nhân

Ngành học Học PhíKỳ nhập học Địa điểm
Quản trị kinh doanh quốc tếInternational Business

  1. Tài chính (Finance)
  2. Marketing & Sales
  3. Quản lý chuỗi cung ứng (Supply chain management)
  4. Organization and change 
8.750E/năm

(~ 233 triệu đồng)

Tháng 2 và Tháng 9Arhem
Truyền thông (Communication)8.750E/năm

(~ 233 triệu đồng)

Tháng 2 và Tháng 9Arhem
Công tác xã hội quốc tế (International Social Work)8.750E/năm

c

Tháng 9Nijmegen
Embedded Systems Engineering10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Arnhem
Hóa học (Chemistry)10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Nijmegen
Kỹ sư cơ khí (Mechanical Engineering)10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Arnhem
Tự động hóa( Automotive Engineering)10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Arhem
Kỹ sư điện – Điện tử (Electrical and Electronic Engineering10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Arhem
Khoa học đời sống( Life Sciences)10,270E/năm

(~ 274 triệu đồng)

Tháng 9Nijmegen

Thời gian học : 4 năm 

Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp THPT hoặc đang là sinh viên
  • IELTS : 6.0 trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 1/11 và 1/6 hàng năm

Chương trình thạc sỹ 

Chuyên ngành Học phíThời gian học Địa điểm 
Engineering systems gồm:– Hệ thống hóa tự động( Automatic System)

– Kỹ sư điều hành hệ thống ( Control systems Engineering)

– Hệ thống nhúng (Embedded Systems)

– Năng lượng bền vững (Sustainable Energy)

10,270 E/năm

(~ 274 triệu đồng)

18 thángArhem
Khoa học đời sống điện tử (Molecular life Sciences )10,270 E/năm

(~ 274 triệu đồng)

24 tháng Nijmegen
Kinh tế tuần hoàn (Circular Economy)8,750 E/năm

(~ 274 triệu đồng)

12 thángArhem

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học 

                 Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm 

                 IELTS 6.5 trở lên

Khai giảng: Kỳ tháng 9

Hạn nộp hồ sơ: 1/6 hằng năm

HAN University of Applied Sciences - Đại học chuyên ngành hàng đầu Hà Lan - Du học Edulinks

Chi phí sinh hoạt

Chi phí sinh hoạt 1 tháng ước tính khoảng: €1000 (~ 27 triệu đồng)

  • Nhà ở: €400 – €675
  • Wifi: €30 
  • Thực phẩm: €220
  • Phương tiện đi lại: €50 – €100
  • Bảo hiểm: €100 – €150
  • Điện thoại: €20

LIÊN LẠC NGAY ĐẾN SUNMOON EDUCATION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 0978 974277

0978974277
LIÊN HỆ