Trường Gulf Islands School District – British Columbia, Canada

Tổng quan về trường

Học khu Gulf Islands được tạo nên từ năm cộng đồng đảo ở phía Nam đảo Gulf của British Columbia. Nơi đây có khí hậu ôn hòa cùng với mùa đông mát mẻ và ẩm ướt, mùa hè thì khô nóng. Gulf Island còn được mệnh danh là ngôi nhà của các họa sĩ, cây cối, sinh vật biển và phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp

 

 

Học khu Gulf Islands có tổng cộng mười một trường học, trong đó có bảy trường nằm trên Đảo Salt Spring. Chương trình Quốc tế của Gulf Islands được thành lập trên nguyên tắc nhận thức toàn cầu, sự hiểu biết về văn hoá và học tập cá nhân trong thế kỷ 21. Chương trình quốc tế Gulf Island là một trong những chương trình quốc tế phổ biến ở Canada. Chương trình giới hạn số học sinh ở mỗi quốc gia và chỉ nhận khoảng 75 học sinh quốc tế theo học.

 

Học sinh theo học ở các trường thuộc học khu sẽ được trải nghiệm văn hóa và giáo dục ở Canada . Với phương châm luôn lấy lợi ích của học sinh đặt lên hàng đầu, học khu cam kết luôn cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cùng với đội ngũ giáo viên có trình độ cao, đảm bảo trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc. Bên cạnh đó, ngoài các chương trình học thuật, học sinh còn được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, thể thao sôi động nhằm giúp học sinh bổ sung, trau dồi các kĩ năng cần thiết. Vì vậy học sinh sau khi tốt nghiệp từ trường sẽ tự tin, vững bước trên các con đường mà mình chọn hơn.

 

Vì sao chọn Gulf Islands?

 

  • Môi trường học tập an toàn, thân thiện.

     
  • Chương trình học đa dạng và chất lượng, đảm bảo học sinh trang bị được nền tảng kiến thức vững chắc.

     
  • Học sinh sẽ được trải nghiệm văn hóa Canada đích thực, có cơ hội tham gia vào các hoạt động văn hóa, lễ hội của người dân địa phương, làm quen được với nhiều bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời giúp nâng cao kĩ năng tiếng Anh của mình.

     
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, luôn khuyến khích, thúc đẩy học sinh trong học tập, hứa hẹn mang đến cho học sinh những giờ học chất lượng và thú vị

     
  • Quy mô lớp học nhỏ, giúp thầy và trò có nhiều tương tác hơn trong học tập, đồng thời giáo viên có thể theo dõi, và quan tâm chăm sóc đến từng học sinh.

     
  • Các hoạt động thể thao, chương trình ngoại khóa đa dạng, giúp học sinh trang bị và bổ sung những kĩ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai của mình.

 

Chương trình đào tạo

  • Chương trình trung học

     
  • Chương trình tự chọn

     
  • Chương trình dự bị đại học

     
  • Chương trình nghề

     
  • Chương trình tiếng Anh ESL

 

Học phí đối với du học sinh: CAD $22,850.00/ năm  (bao gồm bảo hiểm y tế, homestay, đưa đón học sinh tại sân bay, quản lý học sinh)

Lưu ý: Chi phí trên không bao gồm đồng phục, phí visa, các bữa ăn, đồ dùng học tập

0978974277
LIÊN HỆ